Công ty thiết kế, chế tạo máy theo yêu cầu – Nhận gia công cơ khí

Công ty thiết kế, chế tạo máy theo yêu cầu – Nhận gia công cơ khí. Cơ khí chế tạo máy được biết đến là ngành công nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tạo ra các loại máy móc và trang thiết bị hữu ích cho cuộc sống của con người. Duy Long là công ty chế tạo máy uy tín chất lượng được khách hàng đánh giá tốt và hài lòng về dịch vụ.

Công ty thiết kế, chế tạo máy theo yêu cầu - Nhận gia công cơ khí
Công ty thiết kế, chế tạo máy theo yêu cầu – Nhận gia công cơ khí

Cơ khí chế tạo máy là gì?

Cơ khí chế tạo máy được biết đến là ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo ra các loại máy móc phục vụ cho hoạt động sản xuất của con người. Cơ khí chế tạo máy được đánh giá là lĩnh vực đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của một quốc gia.

Khi nhắc tới Công ty chế tạo máy, mọi người thường có suy nghĩ ngay đến hoạt động gia công sắt thép, các công việc như tiện, phay, bào kim loại… Tuy nhiên, ngành chế tạo máy lại là ngành ứng dụng các nguyên lý vật lý để tạo thành những thiết bị hoặc những vật dụng hữu ích sử dụng làm công cụ lao động của con người.

Công ty chế tạo máy theo yêu cầu uy tín và chất lượng

Duy Long tự hào là Công ty chế tạo máy theo yêu cầu uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế, đưa ra giải pháp, gia công cơ khí và chế tạo máy theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã đóng góp một phần công sức vào sự thành công cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực phối hợp giữa cơ khí – điện tử.

Với sự đầu tư trang bị về thiết bị máy móc hiện đại và mạnh dạn thay đổi trong sáng tạo công nghệ vào hoạt động sản xuất. Từ đó, đã làm giảm nhân công, mang lại năng suất cao và tiết kiệm chi phí.

Một số phương pháp gia công chế tạo máy phổ biến

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều phương pháp gia công chế tạo máy nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại các phương pháp gia công chế tạo máy đang được sử dụng phổ biến nhất.

Các hình thức gia công chế tạo máy truyền thống, chế tạo máy theo yêu cầu

  • Phay: là phương pháp gia công khá phổ biến, chiếm khoảng 20% trong tổng số máy gia công
  • Khoét: nhằm mục đích là để mở rộng kích thước các lỗ trên các loại máy như doa, Khoan, phay, Tiện,
  • Mài: là phương pháp dùng để mài tròn ngoài, mài tròn trong, mài vô tâm, mài tròn có tâm, mài phẳng….
  • Doa: là phương pháp gia công tinh sau khi sử dụng các phương pháp khoan, khoét hoặc Tiện.
  • Tiện: là phương pháp gia công cắt gọt thông dụng nhất trong ngành gia công cơ khí, nó chiếm khoảng 25% tổng số thiết bị trong gia công cắt gọt.
  • Khoan: là phương pháp dùng để tạo các lỗ khoan từ bề mặt phôi và được sử dụng rất phổ biến
  • Taro: được dùng trong gia công ren lỗ
  • Chuốt: là phương pháp dùng để gia công lỗ tròn, lỗ định hình, lỗ then, rãnh xoắn hay mặt phẳng…

Các hình thức gia công chế tạo máy hiện đại

  • Phương pháp nhiệt điện: gồm các hình thức gia công cơ bản là bằng xung điện, mài xung điện, cắt dây xung điện, gia công cắt Laser, gia công bằng dòng điện tử hoặc gia công bằng Plasma.
  • Phương pháp điện hóa: là các hình thức gia công như mài điện hóa, mài xung điện hóa, khoan bằng dòng chất điện phân, khoan bằng mao dẫn, gia công điện phân ống hình…
  • Phương pháp cơ khí: gia công bằng tia nước, gia công bằng tia hạt mài, gia công bằng siêu âm, gia công bằng dòng chảy hạt mài, gia công bằng tia nước & hạt mài.
  • Phương pháp hóa: là những hình thức phổ biến là quang hóa hoặc phay hóa…Được ứng dụng rộng rãi để sản xuất do chi phí đầu tư ban đầu không quá cao.

Địa chỉ công ty chế tạo máy theo yêu cầu:

CÔNG TY KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CNC DUY LONG

Số điện thoại tư vấn : 0985112712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712

Câu hỏi thường gặp

Cơ khí chế tạo máy là gì?
Công ty nào chế tạo máy theo yêu cầu?
Địa chỉ chế tạo máy theo yêu cầu là gì?