Cách chọn mua vòng bi NSK chính hãng giá tốt, địa chỉ mua vòng bi NSK tại Hà Nội uy tín chất lượng

Cách chọn mua vòng bi NSK chính hãng giá tốt, địa chỉ mua vòng bi NSK tại Hà Nội uy tín chất lượng. Vòng bi NSK chính hãng có xuất xứ từ Nhật Bản – nơi được mệnh danh sản xuất/chế tạo ra các sản phẩm chất lượng, có độ bền cao. Vòng bi được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp như công nghiệp ô tô, máy móc cơ khí, công nghiệp hàng không, các loại máy công nghiệp và các thiết bị trong ngành công nghiệp thực phẩm…

Cách chọn mua vòng bi NSK chính hãng giá tốt, địa chỉ mua vòng bi NSK tại Hà Nội uy tín chất lượng
Cách chọn mua vòng bi NSK chính hãng giá tốt, địa chỉ mua vòng bi NSK tại Hà Nội uy tín chất lượng

Vòng bi NSK của nước nào?

Với mục tiêu đề ra thương hiệu NSK đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để khẳng định mình trong thị trường vòng bi hàng đàu Châu Á và đứng thứ 2 thế giới về chủng loại mẫu mã và doanh số. Với hơn 20 nhà máy trên toán thế giới, thương hiệu NSK có mặt trên 150 quốc gia, sản phẩm vòng bi NSK được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực đặc biệt là ngành công nghiệp như: xe máy, ô tô, máy nông nghiệp, máy chế biến nông sản, bao bì, sắt thép, xi măng, khai thác quặng mỏ.

Vòng bi NSK là thương hiệu vòng bi công nghiệp nổi tiếng được nghiên cứu sản xuất và phân phối bởi công ty NSK (được thành lập từ năm 1916), có nguồn gốc, xuất xứ từ Nhật Bản.

Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm vòng bi, bạc đạn công nghiệp chất lượng cao, có phạm vi ứng dụng rộng rãi. Đặc biệt, NSK là đơn vị sản xuất và phân phối các loại vòng bi cầu đầu tiên tại xứ sở hoa anh đào.

Hiện nay, vòng bi NSK nắm thị phần vòng bi lớn nhất tại Nhật Bản. Đồng thời là một trong những nhà cung cấp vòng bi, bạc đạn công nghiệp lớn nhất thế giới xét cả về chủng loại cũng như doanh số.

Các sản phẩm vòng bi NSK có mặt trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực sản xuất và đời sống như sắt thép, xi măng, máy nông nghiệp, sản xuất, đóng gói bao bì, chế tạo máy, cơ khí…

Cách chọn mua vòng bi NSK

Những yếu tố đầu tiền cần thiết phải xem xét trong quá trình lựa chọn một vòng bi NSK phù hợp bao gồm:

  • Không gian có sẵn.
  • Tải (độ lớn và hướng).
  • Độ chính xác và độ cứng.
  • Tốc độ.
  • Nhiệt độ hoạt động.
  • Độ rung.
  • Mức độ ô nhiễm.
  • Loại dầu bôi trơn và phương pháp.

Khi một vòng bi phù hợp đã được chọn, có thêm một số yếu tố khác cần được xem xét:

  • Hình thức thích hợp và thiết kế các thành phần khác trong việc bố trí.
  • Sự phù hợp và ảnh hưởng bề mặt trong hoặc tải trước.
  • Thiết bị khóa.
  • Con dấu đầy đủ.
  • Loại và số lượng của chất bôi trơn.
  • Phương pháp lắp đặt và tháo dỡ.

Quy trình lựa chọn vòng bi NSK

Mặc dù các nhà thiết kế máy móc thiết bị khác nhau trong cách tiếp cận cụ thể của mình để lựa chọn vòng bi công NSK phù hợp. Nhưng họ đều tuân theo các quy trình lựa chọn vòng bi sau đây để áp dụng như là một điểm khởi đầu cho hầu hết các quá trình thiết kế ứng dụng.

Quy trình lựa chọn vòng bi NSK
Quy trình lựa chọn vòng bi NSK

1. Đánh giá để xác định loại vòng bi phù hợp.

Đánh giá điều kiện hoạt động và yêu cầu hoạt động, điều kiện môi trường, kích thước của ổ trục và ổ lắp. Để đánh giá những điều kiện này bạn cần phải kiểm tra những yếu tố sau: không gian cho phép, cường độ và hướng của tải trọng, rung động và độ và đập, vận tốc vận hành và vận tốc tối đa, độ lệch tâm vòng trong và vòng ngoài, cố định hướng và bố trí lắp đặt, phương pháp tháo lắp trục, độ ồn và mô men ma sát, độ cứng yêu cầu, điều kiện thực tế và chi phí. Từ đó xác định loại vòng bi công nghiệp và kết cấu lắp đặt phù hợp yêu cầu thiết kế thiết bị máy móc của bạn.

2. Xác định cỡ vòng bi.

Dựa trên tuổi thọ yêu cầu của thiết bị máy móc, tải trọng tĩnh và động tương đương vận tốc, hệ số tải trọng tĩnh cho phép và tải trọng hướng trục cho phép (đối với ổ đũa hình trụ) để xác định cỡ vòng bi cần dùng.

3. Đánh giá độ chính xác và kiểm tra chế độ lắp ghép vòng bi.

  • Đánh giá độ chính xác khi thiết bị máy móc vận hành để lựa chọn cấp chính xác của vòng bi.
  • Kiểm tra chế độ lắp ghép để xác định độ lắp chặt của vòng bi: điều kiện vận hành, độ lớn và tính chất của tải, dải nhiệt độ, vật liệu – kích cỡ – độ chính xác của trục và thân.

4. Kiểm tra độ hở trong.

Kiểm tra độ chặt, sự chênh lệch nhiệt độ giữa vòng trong và vòng ngoài, vận tốc, độ lệch tâm của vòng trong và vòng ngoài, dự ứng lực để xác định độ hở trong.

5. Nghiên cứu vòng cách.

  • Nghiên cứu vận tốc, tiếng ồn, nhiệt độ vận hành, rung động và va đập, tăng tốc và giảm tốc nhanh, tải mô men và độ lệch tâm để lựa chọn nguyên vật liệu và loại vòng cách phù hợp.
  • Kiểm tra đặc điểm kỹ thuật đặc biệt của thiết bị: kiểm tra nhiệt độ hoạt động, môi trường hoạt động của thiết bị (nước biển, chân không, khí, chất hoá học…). từ đó đưa ra lựa chọn nguyên vật liệu đặc biệt, xử lý nhiệt để ổn định kích thước.

6. Kiểm tra phương pháp bôi trơn vòng bi.

Kiểm tra dải nhiệt độ hoạt động, vận tốc, phương pháp bôi trơn, loại đệm kim, chế độ bảo dưỡng và khoảng thời gian kiểm tra để lựa chọn phương pháp bôi trơn, chất bôi trơn và loại nhớt phù hợp.

7. Kiểm tra việc tháo lắp vòng bi.

Kiểm tra quy trình tháo lắp, dụng cụ cần thiết, các kích thước ảnh hưởng đến việc lắp đặt để xác định kích thước ảnh hưởng đến lắp ráp và quy trình tháo lắp vòng bi.

Mua vòng bi NSK ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng

Giới thiệu về công ty kỹ thuật và thiết bị CNC Duy Long

Không chỉ là cung cấp vòng bi chuyên dùng cho máy CNC ( Computer numerical ) Chúng tôi từng là đội ngũ kỹ thuật, bảo dưỡng máy CNC. Với trên 15 năm kinh nghiệm nên chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của vòng bi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như độ chính xác, độ nhám, gắn bề mặt, kích thước sản phẩm không ổn định.

Với những kinh nghiệm từ thực tế ngoài việc cung cấp các sản phẩm vòng bi chất lượng ra, chúng tôi hoàn toàn tự tin tư vấn kỹ thuật lắp đặt hoặc trực tiếp thay thế, bảo dưỡng cho quý khách khi có yêu cầu ( bao gồm cả thủy lực ).

Số điện thoại tư vấn : 0985112712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712