Cung cấp đầy đủ các mã vòng bi đặc chủng cho máy CNC ?

Nhờ vào những đặc điểm ưu việt riêng, vòng bi đặc chủng trở thành chi tiết máy rất quan trọng được coi như trái tim của các thiết bị máy móc. Top thương hiệu cung cấp các loại vòng bi đặc chủng nổi tiếng nhất được Duy Long đánh giá và tổng hợp.

Cung cấp đầy đủ các mã vòng bi đặc chủng cho máy CNC ?
Cung cấp đầy đủ các mã vòng bi đặc chủng cho máy CNC ?

1. VÒNG BI SKF

Vòng bi đặc chủng SKF có nguồn gốc từ Thụy Điển. Hiện nay vòng bi SKF đã trở thành một trong những sản phẩm đem lại cho thương hiệu này nguồn lợi nhuận lớn mỗi năm.

2. VÒNG BI NSK

Vòng bi NSK được ứng dụng rộng rãi trong tất cả lĩnh vực của đời sống hiện nay như xe máy, ô tô, công nghiệp, nông nghiệp, chế biến sản xuất nông sản, bao bì, sắt thép, khai thác quặng mỏ…

3. VÒNG BI KOYO

Vòng bi KOYO là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều loại máy móc nói chung và các ngành công nghiệp, các lĩnh vực công nghệ nói riêng. Vòng bi KOYO được người dùng trên thế giới đánh giá rất cao về mẫu mã và chất lượng.

4. VÒNG BI NTN

Với hệ thống nhà phân phối rộng khắp và đại lý xuất hiện ở nhiều nơi trên toàn thế giới, vòng bi NTN luôn được sản xuất với số lượng lớn để đáp ứng một cách nhanh nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

5. VÒNG BI ĐẶC CHỦNG TIMKEN

Nhờ có dòng sản phẩm vòng bi TIMKEN, công ty Timken Company ngày càng trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất vòng bi và thiết bị công nghiệp. Hiện nay, sản phẩm này được Timken chú trọng, không ngừng phát triển và cải tiến nhằm thỏa mãn tốt nhất của thị trường.

6. VÒNG BI FAG

Vòng bi FAG không chỉ được ứng dụng hầu hết trong các ngành công nghiệp chế tạo thiết bị máy, mà còn lấn sân sang lĩnh vực bảo trì, thay thế các sản phẩm vòng bi công nghiệp khác. Có lẽ vì thế, vòng bi FAG hiện được đánh là sản phẩm vòng bi công nghiệp được các nhà chế tạo máy công nghiệp ưu tiên sử dụng hiện nay.

7. VÒNG BI ĐẶC CHỦNG INA

Với nhiều sự đổi với về công nghệ, Hiện nay, vòng bi INA đã trở thành dòng sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt với mức chi phí vô cùng hấp dẫn cho người tiêu dùng.

8. VÒNG BI ĐẶC CHỦNG KG

Hiện nay, sản phẩm vòng bi KG đã có mặt trên 50 quốc gia của năm châu lục, đồng thời sở hữu lượng khách hàng và đối tác đáng mơ ước. Tất cả đều dựa vào chất lượng và uy tín của dòng sản phẩm này.

9. VÒNG BI ĐẶC CHỦNG IKO

Với dòng sản phẩm vòng bi IKO phong phú và sáng tạo, thương hiệu vòng bi IKO ngày nay đã có được vị trí vững chắc. Đây là yếu tố góp phần không nhỏ giúp IKO trở thành là thương hiệu vòng bi công nghiệp nổi tiếng toàn cầu.

Vòng bi IKO NART5, 6,8,10,12,15,17,20, 25, 30, 35, 40 UUR

10. VÒNG BI NACHI

Vòng bi NACHI hiện tại đã có mặt ở hầu hết các thị trường nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm này nhận được sự hài lòng từ phía người dùng đồng thời cũng được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực vòng bi bạc đạn đánh giá cao.

Vòng bi nhập khẩu NACHI Nhật Bản 6300 6301 6302 6303 6304 6305 6306 6307 ZZE (1)

Địa chỉ mua Vòng Bi Máy uy tín chất lượng

VÒNG BI MÁY CNC DUY LONG

Số điện thoại tư vấn : 0985112712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712