Cung cấp + lắp đặt , chế tạo + sửa chữa thiết bị thủy lực

Cung cấp + lắp đặt , chế tạo + sửa chữa thiết bị thủy lực. Vòng bi máy CNC Duy Long:Chuyên cung cấp vòng bị máy cnc, ​​​​​​​Vòng bi Spindle CNC, Vòng bi cho củ đục spindle, Linh kiện Máy CNC chính hãng. Không chỉ là cung cấp vòng bi chuyên dùng cho máy CNC ( Computer numerical ). Chúng tôi từng là đội ngũ kỹ thuật, bảo dưỡng máy CNC, Cung cấp + lắp đặt , chế tạo + sửa chữa : Nguồn thủy lực, thiết bị thủy lực,chế tạo máy thủy lực,bơm thủy lực …. Với trên 15 năm kinh nghiệm nên chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của vòng bi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như độ chính xác, độ nhám, gắn bề mặt, kích thước sản phẩm không ổn định.

Với những kinh nghiệm từ thực tế ngoài việc cung cấp các sản phẩm vòng bi chất lượng ra, chúng tôi hoàn toàn tự tin tư vấn kỹ thuật lắp đặt hoặc trực tiếp thay thế, bảo dưỡng cho quý khách khi có yêu cầu ( bao gồm cả thủy lực ).

Vòng bị máy CNC Duy Long  chuyên thiết kế, chế tạo xy lanh thủy lực, bộ nguồn thủy lực và trạm nguồn thủy lực đạt chuẩn chất lượng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối các thiết bị thủy lực khác như: bơm thủy lực, van thủy lực, gioăng phớt thủy lực và một số phụ tùng thủy lực từ các hãng uy tín trên thế giới như: Rexroth (CHLB Đức), Galtech (Italy – Châu Âu), Oleweb (Italy), OMFB, Joyang (Hàn Quốc), Yuken (Đài Loan – Nhật),…

Hiện nay, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh, tìm kiếm mở các đại lý phân phối mới. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ và được báo giá để tham khảo.

Tags: