Phân phối Vòng bi máy CNC, vòng bi Spindle cao tốc tại các KCN phía Bắc

Phân phối Vòng bi máy CNC, vòng bi Spindle cao tốc tại các KCN phía Bắc như KCN Thăng Long, KCN Vĩnh Phúc, KCN Bắc Giang, KCN Hưng Yên,…. Các loại máy cnc ra đời giúp nâng cao chất lượng đời sống của con người. Tuy nhiên để máy có thể hoạt động một cách tốt nhất thì không thể thiếu đi các linh kiện. Mà linh kiện lại là thứ có thể dễ dàng bị hỏng trong thời gian ngắn nên việc tìm địa chỉ uy tín giá rẻ là vô cùng cần thiết.

Phân phối Vòng bi máy CNC, vòng bi Spindle cao tốc tại các KCN phía Bắc
Phân phối Vòng bi máy CNC, vòng bi Spindle cao tốc tại các KCN phía Bắc

Vòng Bi CNC là gì ?

Giới thiệu về vòng bi Spindle máy CNC ? Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại như ngày nay, máy CNC đã trở nên vô cùng quen thuộc và được sử dụng rỗng rãi trong sản xuất đặc biệt là các ngành kỹ thuật cơ khí, điện tử, giày dép, may mặc…. Giúp việc gia công cơ khí đã trở nên đơn giản và chính xác hơn khiến hiệu suất tăng cao, tiết kiệm thời gian.

Đặc điểm : Vòng bi bạc đạn máy CNC là vòng bi chính xác. Đặc điểm cấu tạo của vòng bi này là vòng bi cầu một dãy với đặc trưng viên bi cấu tạo bằng thép hoặc bằng gốm với đường kính khá nhỏ, và được làm nhẵn bề mặt tạo độ bóng, ca trong và ca ngoài của vòng bi cũng có độ nhám rất thấp.

Ưu điểm : Nhờ vào cấu tạo có độ bóng cao nên cho phép vòng bi có thể quay không chỉ với tốc độ rất cao mà độ chính xác cũng rất cao.

Vòng bi Spindle cao tốc

Vòng bi chịu tốc độ cao hay còn gọi là vòng bi bi cầu một dãy. Vòng bi này có thể chịu tải hướng trục và hướng tâm cùng một hướng. Lực truyền qua vòng bi này sẽ tiếp xúc theo 4 góc là: 15 độ, 25 độ, 30 độ và 40 độ. Trọng tải hướng trục sẽ càng cao khi góc tiếp xúc càng lớn.

Bi trục chính (spindle) hạt thép và hạt gốm . Các mã từ 7006C/P4 đến 7020C/P4

Có những trường hợp khi bắt buộc ứng dụng tốc độ cao. Lúc này chúng ta sẽ lựa chọn các góc tiếp xúc nhỏ hơn. Cách thông thường nhất là ghép cặp hai vòng bi này với nhau. Bên cạnh đó điều chỉnh khe hở giữa chúng sao cho phù hợp với khả năng chịu tải cũng như độ cứng của cụm ổ trục.

Xem chi tiết về : >>>> Cách chọn Vòng bi Spindle cao tốc <<<<

Cấu tạo Vòng bi Spindle cao tốc

Đặc trưng của vòng bi này là viên bi được làm bằng gốm hoặc thép không gỉ và được mài nhẵn sao cho độ nhám bề mặt gần như bằng không. Cùng với đó thì cả trong lẫn cả ngoài của vòng bi tốc độ cao có độ nhám là thấp nhất. Chính vì thế, nó có độ chính xác cao và hoạt động ổn định ở tốc độ rất cao như máy CNC, máy drilling thường dùng để khoan các thiết bị vi điện tử.

Đặc điểm của Vòng bi Spindle cao tốc

Ở các thiết bị spindle, các viên bi sẽ được làm bằng gốm và chạy bằng air nên tốc độ có thể đạt đến tối đa là 120.000rpm. Vòng bi này khi hoạt động sẽ phụ thuộc vào góc tiếp xúc của viên bi, bao gồm cả trong và cả ngoài với tỷ lệ 150-250.

Phần góc tiếp xúc sẽ tỷ lệ thuận với khả năng chịu tải và tỷ lệ nghịch với tốc độ quay. Khi vòng bi tốc động đạt mức quay tối đa thì có góc tiếp xúc là 150. Nếu vòng bi có góc tiếp xúc là 250 thì tốc độ quay nhỏ hơn nhưng lại chịu được tải trọng lớn hơn.

Bạc đạn tốc độ cao được làm từ thép dập rất phổ biến. Tuy nhiên, đối với những loại ổ bi cần có góc tiếp xúc < 30 độ thì sẽ sử dụng vòng bi nhựa polamit.

Ưu điểm của vòng bi chịu tốc độ cao

  • Có thể truyền tải lực xuyên tâm và trục.
  • Với độ ma sát thấp, giúp máy móc chạy êm ái và phù hợp đối với tốc độ cao. Nó thường được dùng nhiều trong những ứng dụng có độ nghiêng thấp.
  • Vòng bi chất lượng cao, tuổi thọ hoạt động lâu dài và khả năng chịu độ lệch trục rất tốt.
  • Phù hợp với những môi trường hoạt động rung lắc nhiều, khắc nghiệt. Vì nó có độ bền chắc chắn, tuổi thọ tuyệt vời và nhiều tính năng nổi bật.
  • Được làm từ bằng đồng thau đúc nguyên khối với loại vòng bi cầu chặn lớn hoặc chất liệu thép dập cho vòng bi chặn nhỏ.
  • Là loại được sử dụng nhiều nhất vì có nhiều chủng loại, vận hành với tốc độ cao có khả năng chịu tải trọng hướng tâm và tải trọng dọc trục.

Giới thiệu về công ty kỹ thuật và thiết bị CNC Duy Long

Vòng Bi máy CNC Duy Long

Không chỉ là cung cấp vòng bi chuyên dùng cho máy CNC ( Computer numerical ) Chúng tôi từng là đội ngũ kỹ thuật, bảo dưỡng máy CNC. Với trên 15 năm kinh nghiệm nên chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của vòng bi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như độ chính xác, độ nhám, gắn bề mặt, kích thước sản phẩm không ổn định.

Với những kinh nghiệm từ thực tế ngoài việc cung cấp các sản phẩm vòng bi chất lượng ra, chúng tôi hoàn toàn tự tin tư vấn kỹ thuật lắp đặt hoặc trực tiếp thay thế, bảo dưỡng cho quý khách khi có yêu cầu ( bao gồm cả thủy lực ).

Số điện thoại tư vấn : 098 511 2712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712