Vòng bi máy CNC mua ở đâu Hà Nội ? địa chỉ cửa hàng nào uy tín ?

Các loại máy cnc ra đời giúp nâng cao chất lượng đời sống của con người. Tuy nhiên để máy có thể hoạt động một cách tốt nhất thì không thể thiếu đi các linh kiện. Mà linh kiện lại là thứ có thể dễ dàng bị hỏng trong thời gian ngắn nên việc tìm địa chỉ uy tín giá rẻ là vô cùng cần thiết.

Vòng bi máy CNC mua ở đâu Hà Nội ? địa chỉ cửa hàng nào uy tín ?
Vòng bi máy CNC mua ở đâu Hà Nội ? địa chỉ cửa hàng nào uy tín ?

Vòng Bi CNC là gì ?

Giới thiệu về vòng bi Spindle máy CNC ? Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại như ngày nay, máy CNC đã trở nên vô cùng quen thuộc và được sử dụng rỗng rãi trong sản xuất đặc biệt là các ngành kỹ thuật cơ khí, điện tử, giày dép, may mặc…. Giúp việc gia công cơ khí đã trở nên đơn giản và chính xác hơn khiến hiệu suất tăng cao, tiết kiệm thời gian.

Đặc điểm : Vòng bi bạc đạn máy CNC là vòng bi chính xác. Đặc điểm cấu tạo của vòng bi này là vòng bi cầu một dãy với đặc trưng viên bi cấu tạo bằng thép hoặc bằng gốm với đường kính khá nhỏ, và được làm nhẵn bề mặt tạo độ bóng, ca trong và ca ngoài của vòng bi cũng có độ nhám rất thấp.

Ưu điểm : Nhờ vào cấu tạo có độ bóng cao nên cho phép vòng bi có thể quay không chỉ với tốc độ rất cao mà độ chính xác cũng rất cao.

Giới thiệu qua về Duy Long ?

Vòng Bi máy CNC Duy Long

Không chỉ là cung cấp vòng bi chuyên dùng cho máy CNC ( Computer numerical ) Chúng tôi từng là đội ngũ kỹ thuật, bảo dưỡng máy CNC. Với trên 15 năm kinh nghiệm nên chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của vòng bi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như độ chính xác, độ nhám, gắn bề mặt, kích thước sản phẩm không ổn định.

Với những kinh nghiệm từ thực tế ngoài việc cung cấp các sản phẩm vòng bi chất lượng ra, chúng tôi hoàn toàn tự tin tư vấn kỹ thuật lắp đặt hoặc trực tiếp thay thế, bảo dưỡng cho quý khách khi có yêu cầu ( bao gồm cả thủy lực ).

Địa chỉ mua Vòng Bi Máy CNC uy tín chất lượng

VÒNG BI MÁY CNC DUY LONG

Số điện thoại tư vấn : 0985112712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712