Vòng bi máy trong các ứng dụng nhà máy cán: Mô-đun đào tạo trực tuyến mới trong học viện NSK

Vòng bi máy trong các ứng dụng nhà máy cán: Mô-đun đào tạo trực tuyến mới trong học viện NSK

Học viện NSK đang mở rộng phạm vi các khóa đào tạo để bao gồm một nền tảng đào tạo trực tuyến cho những người sử dụng vòng bi trong các nhà máy cán. Khóa đào tạo nhằm vào các chuyên gia có nhiệm vụ bao gồm lựa chọn và bảo dưỡng vòng bi cho các điều kiện hoạt động khắt khe của ngành công nghiệp thép. Như với tất cả các học phần khác của học viện NSK, việc đào tạo được hoàn thành bằng một bài kiểm tra trực tuyến. Những người tham gia trả lời đúng ít nhất 80% câu hỏi sẽ nhận được chứng chỉ.

Vòng bi máy trong các ứng dụng nhà máy cán: Mô-đun đào tạo trực tuyến mới trong học viện NSK
Vòng bi máy trong các ứng dụng nhà máy cán: Mô-đun đào tạo trực tuyến mới trong học viện NSK

Nhiệt độ cao, bụi bẩn, ứng suất cơ học cao, rung động và tải trọng xung kích: Đây là một số điều kiện môi trường và hoạt động mà các vòng bi trong ngành công nghiệp gang thép phải hoạt động đáng tin cậy. Mục đích của mô-đun đào tạo mới nhất từ ​​học viện NSK là cho phép người dùng lựa chọn tốt nhất có thể các vòng bi cho các điều kiện này.

Khóa đào tạo cung cấp một cái nhìn tổng quan về các cách sử dụng có thể có của vòng bi trong các bước quy trình khác nhau trong sản xuất và gia công thép. Đặc biệt, các loại máy cán khác nhau được tính đến, cũng như các thông số vận hành đặc biệt trong các nhà máy cán nóng và nguội và trong các trạm chế biến và vận chuyển tiếp theo. Những ảnh hưởng này có tầm quan trọng lớn đối với việc lựa chọn vòng bi.

Các điểm chịu lực riêng lẻ, ứng suất cao, ví dụ như trên các cuộn làm việc của bộ đôi và trên các cuộn dự phòng, được xử lý chi tiết và các loại vòng bi phù hợp nhất được trình bày. Các yêu cầu đặc biệt đối với vòng bi cho giá đỡ Sendzimir cũng được mô tả.

Lợi ích cho những người tham gia khóa đào tạo trực tuyến mới là việc lựa chọn vòng bi tốt nhất có thể góp phần quan trọng vào hoạt động an toàn và hiệu quả của các nhà máy cán: việc bảo trì được giảm thiểu, cũng như thời gian ngừng hoạt động. Mô-đun đào tạo đề cập đến những ưu điểm này, cùng với những điều khác, với việc lựa chọn vòng bi theo khía cạnh “Tổng chi phí sở hữu” (TCO), được so sánh bằng cách sử dụng ví dụ về vòng bi hở và kín.

Mục tiêu của mô-đun đào tạo là cung cấp cho các nhà thiết kế, người sử dụng và nhân viên bảo trì trong ngành gang thép những kiến ​​thức cơ bản về việc lựa chọn vòng bi. Các chuyên gia trong ngành thép / sắt trong các lĩnh vực xây dựng, công nghệ, nghiên cứu và phát triển, kỹ thuật / bảo trì công nghiệp cũng như các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để bảo trì và sửa chữa các nhà máy cán được hưởng lợi từ kiến ​​thức này.

Địa chỉ mua Vòng Bi Máy CNC uy tín chất lượng

VÒNG BI MÁY CNC DUY LONG

Số điện thoại tư vấn : 0985112712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712