Nhà phân phối vòng bi NSK cho các dòng máy CNC uy tín chất lượng ở Hà Nội

Thương hiệu NSK được thành lập và đi vào sản xuất vào tháng 11 năm 1916. Vòng bi NSK thuộc Công ty NSK Nhật Bản là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vòng bi của Nhật Bản. Với mục tiêu chính là mở rộng và kiểm soát thị trường vòng bi – bạc đạn, phụ tùng ô tô, linh kiện máy móc chính xác cao… Với mục tiêu đề ra bạc đạn NSK đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để khẳng định mình trong thị trường vòng bi, linh kiện máy móc trên thế giới, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp kỹ thuật và sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Sau gần 100 năm xây dựng và phát triển, NSK trở thành nhà sản xuất vòng bi hàng đầu Châu Á và đứng thứ 2 thế giới về chủng loại cũng như doanh số. Với hơn 20 nhà máy trên toán thế giới, thương hiệu bạc đạn NSK có mặt trên 150 quốc gia, sản phẩm vòng bi NSK được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực đặc biệt là ngành công nghiệp như: xe máy, ô tô, máy nông nghiệp, máy chế biến nông sản, bao bì, sắt thép, xi măng, khai thác quặng mỏ… Tuổi thọ vòng bi NSK tương đối dài nếu bạn sử dụng đúng cách và hiệu quả.

Nhà phân phối vòng bi NSK cho các dòng máy CNC uy tín chất lượng ở Hà Nội
Nhà phân phối vòng bi NSK cho các dòng máy CNC uy tín chất lượng ở Hà Nội

 

Duy Long chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm vòng bi công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu, Mỹ như: vòng bi NSK, SKF, FAG, KOYO, TIMKEN, NTN, NACHI, TWB…Chúng tôi cam kết các sản phẩm chúng tôi cung cấp là sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, thủ tục nhanh nhất, chi phí tiết kiệm nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Phân loại vòng bi, bạc đạn NSK

Hiện nay, vòng bi NSK chính hãng bao gồm 3 dòng sản phẩm chuyên dụng đó là:

– Vòng bi côn: Vòng bi côn NSK sử dụng con lăn côn lăn quanh mặt dẫn côn trên vòng trong và vòng ngoài, có khả năng chịu tải trọng hướng kính và hướng trục rất cao. Bao gồm vòng bi côn hệ mét, vòng bi côn inch, vòng bi côn 2 dãy, 4 dãy.

– Vòng bi đũa NSK: gồm vòng bi đũa 1 dãy và vòng bi đũa 2 dãy

– Vòng bi cầu NSK: gồm vòng bi cầu đỡ chặn, vòng bi cầu tự lựa, vòng bi cầu 1 dãy.

Ngoài ra, thương hiệu vòng bi công nghiệp tốt nhất thế giới này còn có các loại vòng bi, bạc đạn khác như vòng bi kim, vòng bi tang trống, vòng bi chặn…

Ưu điểm của các loại vòng bi NSK

So với các thương hiệu vòng bi công nghiệp khác trên thị trường, vòng bi NSK có những ưu điểm nổi bật, rất được ưa chuộng sau đây:

– Ứng dụng vòng bi NSK cho độ chính xác ca, đem lại những chuyển động mượt mà, trơn tru.

– Độ bền, tuổi thọ rất cao, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế thiết bị

– Các thiết kế vòng bi, bạc đạn NSK rất tinh tế, có cấu trúc bền vững theo thời gian.

– Bạc đạn NSK giá rẻ hơn so với các thương hiệu bạc đạn tốt nhất hiện nay.

Mua vòng bi NSK ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng

Giới thiệu về công ty kỹ thuật và thiết bị CNC Duy Long

Không chỉ là cung cấp vòng bi chuyên dùng cho máy CNC ( Computer numerical ) Chúng tôi từng là đội ngũ kỹ thuật, bảo dưỡng máy CNC. Với trên 15 năm kinh nghiệm nên chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của vòng bi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như độ chính xác, độ nhám, gắn bề mặt, kích thước sản phẩm không ổn định.

Với những kinh nghiệm từ thực tế ngoài việc cung cấp các sản phẩm vòng bi chất lượng ra, chúng tôi hoàn toàn tự tin tư vấn kỹ thuật lắp đặt hoặc trực tiếp thay thế, bảo dưỡng cho quý khách khi có yêu cầu ( bao gồm cả thủy lực ).

Số điện thoại tư vấn : 0985112712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712