Spindle cnc là gì? tìm hiểu về Củ đục cnc

Spindle cnc là gì? tìm hiểu về Củ đục cnc. Spindle CNC làm mát bằng nước hay còn gọi là củ đục vi tính, trục chính dùng khắc gỗ, đá, nhôm đồng, cao su, PCB…

Spindle cnc là gì? tìm hiểu về Củ đục cnc
Spindle cnc là gì? tìm hiểu về Củ đục cnc

Spindle cnc là gì? tìm hiểu về Củ đục cnc

Spindle CNC hay còn gọi là củ đục vi tính, là một trong những bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ máy cnc nào. Đặc biệt, Spindle có tính ứng dụng các trong máy móc ngành gỗ.Spindle cnc 800w tới 1500w ER11 thích hợp với vật liệu mềm như gỗ, PCB, nhựa, mica .Spindle cnc 2.2kw tới 5.5kw ER20 hoặc ER25 thích hợp với vật liệu cứng như nhôm, đồng, đá, thép…

thay Củ đục cnc
thay Củ đục cnc

Tìm hiểu về Củ đục cnc  ,Phân loại spindle

Có 2 cách phân loại củ đục Spindle CNC thông dụng nhất đó là căn cứ vào vòng quay và công suất. Trong đó:

– Phân loại theo vòng quay

Spindle cnc được chia thành spindle làm mát bằng gió và spindle làm mát bằng nước.

+ Củ đục làm mát bằng gió có độ bền, tuổi thọ cao hơn, dễ bảo trì hơn, cho phép làm ở điều kiện nhiệt độ cao, giá thành rẻ hơn.

+ Củ đục làm mát bằng nước cho công suất nhanh, có số vòng quay cao hơn (24.000 vòng) nhưng giá thành đắt hơn, kém bền và khó bảo trì hơn vì dễ bị nghẹt nước.

– Phân loại theo công suất

 Spindle được chia thành các loại sau:

+ Củ đục Spindle 800W ER11

+ Củ đục Spindle  1.5KW ER11

+ Củ đục Spindle 1.5KW ER16

+ Củ đục Spindle 2.2KW ER20

+ Củ đục Spindle 3.2KW ER20

+ Củ đục Spindle 4.5KW ER25

+ Củ đục Spindle 5.5KW ER25

+ Củ đục Spindle 300W 60.000 vòng/ phút

 Ưu điểm của củ đục vi tính Spindle

– Hầu hết các loại củ đục vi tính Spindle thường được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, độ bền hoạt động lâu dài.

– Các loại spindle cnc có tính ứng dụng cao, đem lại hiệu quả đáng gờm

– Có sự đa dạng về trục chính như trục nước làm mát, trục làm mát không khí, tự làm mát trục chính, thỏa mãn đáp ứng mọi nhu cầu ứng dụng củ đục.

– Các động cơ trục chính được tiến hành đánh bóng và cải tiến trục chính đồng tâm, đảm bảo đem lại sự hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng, dễ dàng cho động cơ.

– Có đầy đủ các linh kiện đi kèm củ đục vi tính cần thiết như đầu kẹp giao, áo giữ đầu kẹp, rắc cắm…

– Giá củ đục vi tính tương đối

– Công suất làm việc khá cao

– Cho phép lắp đặt phù hợp ở hầu hết các loại máy cnc.

Thay Củ đục cnc  ở đâu

Vòng bi máy CNC Duy Long:Chuyên cung cấp vòng bị máy cnc, ​​​​​​​Vòng bi Spindle CNC, Vòng bi cho củ đục spindle, Linh kiện Máy CNC chính hãng. Không chỉ là cung cấp vòng bi chuyên dùng cho máy CNC ( Computer numerical ). Chúng tôi từng là đội ngũ kỹ thuật, bảo dưỡng máy CNC. Với trên 15 năm kinh nghiệm nên chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của vòng bi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như độ chính xác, độ nhám, gắn bề mặt, kích thước sản phẩm không ổn định.

Với những kinh nghiệm từ thực tế ngoài việc cung cấp các sản phẩm vòng bi chất lượng ra, chúng tôi hoàn toàn tự tin tư vấn kỹ thuật lắp đặt hoặc trực tiếp thay thế, bảo dưỡng cho quý khách khi có yêu cầu ( bao gồm cả thủy lực ).