Vòng bi NSK tại Hà Nội, mua vòng bi NSK ở đâu uy tín chất lượng

Vòng bi NSK tại Hà Nội, mua vòng bi NSK ở đâu uy tín chất lượng. Vòng bi NSK chính hãng có xuất xứ từ Nhật Bản – nơi được mệnh danh sản xuất/chế tạo ra các sản phẩm chất lượng, có độ bền cao. Vòng bi được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp như công nghiệp ô tô, máy móc cơ khí, công nghiệp hàng không, các loại máy công nghiệp và các thiết bị trong ngành công nghiệp thực phẩm…

Vòng bi NSK tại Hà Nội
Vòng bi NSK tại Hà Nội

Chính vì sở hữu nhiều ứng dụng cũng như ưu điểm, giá vòng bi NSK chính hãng cũng tương đối cao. Với nhiều đại lý cung cấp vòng bi NSK tại Hà Nội, mức giá này cũng khá hợp lý bởi so về chất lượng, sản phẩm do họ cung cấp lại không hề cao với các sản phẩm khác.

Vòng bi, bạc đạn NSK của nước nào?

Với mục tiêu đề ra thương hiệu NSK đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để khẳng định mình trong thị trường vòng bi hàng đàu Châu Á và đứng thứ 2 thế giới về chủng loại mẫu mã và doanh số. Với hơn 20 nhà máy trên toán thế giới, thương hiệu NSK có mặt trên 150 quốc gia, sản phẩm vòng bi NSK được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực đặc biệt là ngành công nghiệp như: xe máy, ô tô, máy nông nghiệp, máy chế biến nông sản, bao bì, sắt thép, xi măng, khai thác quặng mỏ.

Vòng bi NSK là thương hiệu vòng bi công nghiệp nổi tiếng được nghiên cứu sản xuất và phân phối bởi công ty NSK (được thành lập từ năm 1916), có nguồn gốc, xuất xứ từ Nhật Bản.

Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm vòng bi, bạc đạn công nghiệp chất lượng cao, có phạm vi ứng dụng rộng rãi. Đặc biệt, NSK là đơn vị sản xuất và phân phối các loại vòng bi cầu đầu tiên tại xứ sở hoa anh đào.

Hiện nay, vòng bi NSK nắm thị phần vòng bi lớn nhất tại Nhật Bản. Đồng thời là một trong những nhà cung cấp vòng bi, bạc đạn công nghiệp lớn nhất thế giới xét cả về chủng loại cũng như doanh số.

Các sản phẩm vòng bi NSK có mặt trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực sản xuất và đời sống như sắt thép, xi măng, máy nông nghiệp, sản xuất, đóng gói bao bì, chế tạo máy, cơ khí…

Phân loại vòng bi, bạc đạn NSK

Hiện nay, vòng bi NSK chính hãng bao gồm 3 dòng sản phẩm chuyên dụng đó là:

– Vòng bi côn: Vòng bi côn NSK sử dụng con lăn côn lăn quanh mặt dẫn côn trên vòng trong và vòng ngoài, có khả năng chịu tải trọng hướng kính và hướng trục rất cao. Bao gồm vòng bi côn hệ mét, vòng bi côn inch, vòng bi côn 2 dãy, 4 dãy.

– Vòng bi đũa NSK: gồm vòng bi đũa 1 dãy và vòng bi đũa 2 dãy

– Vòng bi cầu NSK: gồm vòng bi cầu đỡ chặn, vòng bi cầu tự lựa, vòng bi cầu 1 dãy.

Ngoài ra, thương hiệu vòng bi công nghiệp tốt nhất thế giới này còn có các loại vòng bi, bạc đạn khác như vòng bi kim, vòng bi tang trống, vòng bi chặn…

Ưu điểm của các loại vòng bi NSK

So với các thương hiệu vòng bi công nghiệp khác trên thị trường, vòng bi NSK có những ưu điểm nổi bật, rất được ưa chuộng sau đây:

– Ứng dụng vòng bi NSK cho độ chính xác ca, đem lại những chuyển động mượt mà, trơn tru.

– Độ bền, tuổi thọ rất cao, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế thiết bị

– Các thiết kế vòng bi, bạc đạn NSK rất tinh tế, có cấu trúc bền vững theo thời gian.

– Bạc đạn NSK giá rẻ hơn so với các thương hiệu bạc đạn tốt nhất hiện nay.

Mua vòng bi NSK ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng

Giới thiệu về công ty kỹ thuật và thiết bị CNC Duy Long

Không chỉ là cung cấp vòng bi chuyên dùng cho máy CNC ( Computer numerical ) Chúng tôi từng là đội ngũ kỹ thuật, bảo dưỡng máy CNC. Với trên 15 năm kinh nghiệm nên chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của vòng bi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như độ chính xác, độ nhám, gắn bề mặt, kích thước sản phẩm không ổn định.

Với những kinh nghiệm từ thực tế ngoài việc cung cấp các sản phẩm vòng bi chất lượng ra, chúng tôi hoàn toàn tự tin tư vấn kỹ thuật lắp đặt hoặc trực tiếp thay thế, bảo dưỡng cho quý khách khi có yêu cầu ( bao gồm cả thủy lực ).

Số điện thoại tư vấn : 0985112712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712